Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Lý do bạn nên chọn du học mỹ

Đánh giá:
1. Chất lượng Giáo dục hàng đầu thế giới
Hệ thống giáo dục Mỹ được đánh giá là đẳng cấp nhất thế giới. Các trường của Mỹ được trang bị đầy đủ với cơ sở vật chất hiện đại nhất cùng với đội ngũ giảng viên tận tâm và chuyên nghiệp nhất với những phương pháp giảng dạy thực tiễn và khoa học. 


2. Chương trình học tập phong phú, đa dạng và linh hoạt
Các trường của Mỹ có hàng ngàn ngành học khác nhau cho các du học sinh lựa chọn và ngành học nào cũng có chất lượng, bao quát và linh động. Các ngành đào tạo thế mạnh của các trường tại Hoa Kỳ là Kinh tế, Khoa học, Công nghệ, Tài chính, … Du học sinh cũng có nhiều lựa chọn loại hình trường học tại Mỹ: Trường công hay tư, Cao đẳng cộng đồng hay trường bán trú và nội trú. Hơn nữa, hầu hết các trường của Mỹ công nhận chương trình đào tạo của nhau, cho phép sinh viên chuyển đổi ngành học, trường học, bảo lưu, liên thông các khóa học dễ dàng và những gì đã được học là được công nhận. Vì thế du học sinh Mỹ sẽ có nhiều cơ hội để học tập, trải nghiệm và thành công. 



3. Bằng cấp có giá trị hàng đầu thế giới
Bằng cấp của Mỹ được công nhận rộng rãi trên thế giới. Sinh viên tốt nghiệp tại một trường của Mỹ luôn được đánh giá cao bởi các nhà tuyển dụng không chỉ về kiến thức chuyên môn mà còn về kỹ năng mềm cũng như việc thích ứng với môi trường làm việc quốc tế của sinh viên. 


4. Nhiều học bổng du học
Hầu hết tại các trường của Hoa Kỳ đều có những chính sách học bổng và hỗ trợ tài chính rộng rãi cho sinh viên quôc tế. Giá trị học bổng có thể lên đến 100% học phí 


5. Đất nước phát triển số 1 thế giới
Du học tại một nước phát triển nhất thế giới, các du học sinh sẽ được sống đầy đủ tiện nghi và cuộc sống sinh hoạt tại đây cũng rất thuận lợi. Vì thế, sẽ không có nơi nào khác Mỹ có thể mang tới cho các bạn du học sinh một trải nghiệm nghiên cứu và học tập đỉnh cao, trang thiết bị học tập hiện đại và nguồn thông tin dồi dào nhất. Du học Mỹ chính là đầu tư vững chắc nhất cho tương lai của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét